Phương Thức Thanh Toán
Nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ thuận tiện và linh hoạt cho khách hàng, Thiên Phú Hưng áp dụng chính sách thanh toán đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu và tình huống cụ thể. Hiện tại, chúng tôi triển khai 3 hình thức thanh toán chính như sau:
- Thanh toán bằng tiền mặt
- Thanh toán trước khi giao hàng: Người gửi sẽ thanh toán toàn bộ cước phí vận chuyển tại văn phòng công ty hoặc trực tiếp cho nhân viên tiếp nhận hàng hóa. Hình thức này phù hợp với những khách hàng mong muốn hoàn tất chi phí ngay tại thời điểm gửi hàng.
- Thanh toán sau khi nhận hàng: Trong trường hợp này, người nhận sẽ kiểm tra hàng hóa và thanh toán cước phí vận chuyển sau khi xác nhận đầy đủ và đúng hàng. Nhân viên giao hàng sẽ tiếp nhận thanh toán tại địa điểm giao.
- Thanh toán bằng chuyển khoản
- Chuyển khoản trả trước: Tương tự thanh toán tiền mặt, người gửi chuyển khoản thanh toán toàn bộ cước phí trước khi hàng hóa được vận chuyển.
- Chuyển khoản sau khi nhận hàng: Người nhận hàng có thể chuyển khoản để thanh toán cước phí ngay sau khi đã kiểm tra và nhận hàng đầy đủ.
- Chuyển khoản trả sau theo công nợ: Hình thức này được áp dụng cho các khách hàng doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân có hợp đồng vận chuyển chính thức với Thiên Phú Hưng. Phương thức thanh toán linh hoạt, dựa trên các điều khoản đã thỏa thuận giữa hai bên, có thể bao gồm:
- Thanh toán định kỳ theo tháng.
- Thanh toán sau khi hoàn tất từng chuyến vận chuyển (đặc biệt với dịch vụ vận chuyển nguyên chuyến).
- Thanh toán khi tổng cước phí cộng dồn đạt đến một hạn mức nhất định.
- Đặt cọc trước một phần chi phí trước khi vận chuyển (áp dụng với các chuyến hàng lớn, dịch vụ nguyên chuyến hoặc theo yêu cầu cụ thể từ phía khách hàng).
- Thanh toán khi nhận hàng (COD)